การปฏิบัติงาน
- ปริ้นซองจดหมายจ่าหน้าซองถึงบริษัท เพื่อจะนำใบเสร็จส่งไปให้ จำนวน 1 ซอง
- ตั้งหนี้ในแฟ้ม จำนวน 30 รายการ
- ตัดหนี้ในแฟ้ม จำนวน 23 รายการ
- พิมพ์จดหมายปะหน้าภาษาอังกฤษ จำนวน 2 รายการ
- นำจดหมายปะหน้าภาอังกฤษแนบกับเอกสารวางบิล และนำใส่ซองน้ำตาลที่พิมพ์ชื่อที่อยู่บริษัทที่จะนำเอกสารไปวางบิล
- เก็บเอกสารชุดสำเนาลงในแฟ้มของบริษัทนั้นๆ ให้เรียบร้อย
- เขียนใบไปรษณีย์ จำนวน 2 ฉบับ
- ลงเงินรับเช็คในสมุดบัญชี จำนวน 8 รายการ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
- เรียนรู้การทำงานอย่างเป็นระบบ
ปัญหา
-
แก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น